Bạn có thể bất ngờ trước những ưu điểm của invisalign

Niềng răng invisalign là giải pháp niềng răng tiên tiến, không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hằng ngày của bạn. Bạn sẽ bất ngờ trước những ưu điểm của phương pháp này. Hãy cùng chúng tôi xem thử ra sao nhé. 

Niềng răng invisalign là cách chỉnh sửa răng sao cho đều đặn, thẳng hàng bằng một loạt khay niềng răng nhựa gần như vô hình tạo tính thẩm mỹ cho răng của bạn. Cứ 2 tuần, răng bạn sẽ dịch chuyển được một chút và bạn sẽ phải thay khay niềng răng mới, cứ thế dần dần từng chút một cho đến khi răng dịch chuyển về đúng vị trí như kế hoạch ban đầu đã vạch ra. 

Bạn có thể bất ngờ trước những ưu điểm của invisalign 

Ưu điểm đầu tiên của invisalign mà nhiều người dễ dàng nhận thấy nhất là sự thoải mái, tiện lợi vì khách hàng có thể tự tay tháo lắp chúng một cách dễ dàng. Điều đặc biệt là người ngoài khi nhìn vào răng của bạn khó mà nhận ra những khí cụ vô hình này. Bạn có thể tự tin thoải mái cười nhiều hơn trong quá trình điều trị cũng như sau khi tháo khay niềng.

Tham khảo thêm niềng răng mắc cài trong ở nha khoa uy tín.

Lực tác động của khay niềng lên răng từ từ , nhẹ nhàng, ít gây đau nhức như khung niềng răng mắc cài. Và nếu như đối với mắc cài, khoảng 3 -4 tuần bạn phải đến nha khoa tái khám thì invisalign rút ngắn được thời gian đến nha khoa lên từ 6 – 8 tuần, điều này rất phù hợp cho những bệnh nhân ở xa nha khoa hoặc những người bận rộn nhiều. 


Ngoài ra, niềng răng invisalign là giải pháp duy nhất mà bạn có thể thấy được kết quả ảo trước khi bắt đầu điều trị. 

Tuy có thể tháo lắp khay niềng dễ dàng nhưng để có kết quả niềng răng nhanh chóng thì bác sĩ chỉ nên tháo chúng khi thật sự cần thiết. Bạn nên mang dụng cụ niềng trong khoảng từ 20 đến 22h ngày để có kết quả tốt nhất. 

>>> bài viết xem thêm: giá niềng răng mặt trong hiện nay là bao nhiêu?

Để chăm sóc răng niềng invisalign, khách hàng có thể tháo khay và đánh răng dùng chỉ nha khoa như bình thường. và khi đánh răng nên dành phút để làm sạch luôn các khay niềng răng trước khi đeo chúng trở lại. Nếu gặp khó khăn hoặc thắc mắc nào về vấn đề niềng răng, hãy liên hệ ngay nha khoa để được hỗ trợ sớm nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget