Điểm nổi bật của niềng răng không mắc cài – giúp bạn có hàm răng hoàn hảo

Niềng răng nha khoa không mắc cài, hay còn gọi là niềng răng tàng hình, niềng răng ẩn, niềng răng với khay nhựa là phương pháp hiện đại và được nhắc đến rất nhiều nhất hiện nay ở các phòng nha trên thế giới. 

Với nhiều ưu điểm như bảo đảm tính thẩm mỹ bởi những khay nhựa trong suốt không màu, khó nhận diện lúc mang ứng dụng, Không cần sử dụng mắc cài hay những dây cung kim loại vốn gây đau đớn, bất tiện khi ăn uống hay vệ sinh răng miệng, chỉ cần bảo đảm thời gian đeo mắc cài từ 20 – 22 giờ/ ngày, các bạn vẫn có khả năng tháo khay mắc cài khi ăn, chải răng, cực thuận lợi cũng như tuyệt đối vệ sinh. 


Và, đây cũng được coi là sự lựa chọn tối ưu cho những người bận rộn, do chúng ta không phải tốn quá rất nhiều thời gian tới phòng khám, không mất thời gian mang mắc cài lên từng răng như những giải pháp thời gian trước, khoảng 2 tuần chúng ta tân tiến cần ghé tới phòng nha để y bác sĩ thăm khám trường hợp răng miệng của khách hàng cũng như thay khay hiện đại. 

>>> Tìm hiểu thêm khí cụ niềng răng mắc cài kim loại.

Điểm nổi bật của niềng răng không mắc cài – giúp bạn có hàm răng hoàn hảo 

Điểm nổi bật là bạn có thể tháo lắp khay tiện dụng, Thế nhưng niềng răng thẩm mỹ không mắc cài vẫn bảo đảm được tốt chỉnh nha của nó cũng như bảo đảm lộ trình điều trị chỉnh nha trong giai đoạn đã được lên kế hoạch trước. Niềng răng mắc cài thường mất khoảng từ 12 – 24 tháng, còn rút ngắn thời gian hơn so với niềng răng sứ thường mất từ 1 đến 3 năm. 


Hơn thế, các khay mắc cài tiện dụng, linh hoạt, được thiết kế ôm khít sườn răng ngày nay còn được bổ sung thêm công dụng tự báo cho những người bằng những đĩa xanh chỉ điểm được gắn lên khay mắc cài, tự động theo dõi được thời gian sử dụng khay của các bạn, giúp bạn có khả năng chủ động sửa đổi công việc của mình. 

>>> Khám phá niềng răng hết bao nhiêu tiền {chi phí 2018}?

Tiến trình niềng răng không mắc cài thường khoảng trong thời gian 1 – hai năm thường được sửa đổi nhờ rất nhiều lần hẹn tái khám và thay khay. 

Để bảo đảm hiệu quả chỉnh nha hiệu quả nhất, các bạn nên niềng răng nha khoa sớm ở độ tuổi nắn chỉnh răng cân đối. Giai đoạn nắn chỉnh răng phù hợp nhất là đến từ 8 – 12 tuổi, do nếu còn nhỏ, hệ xương chưa phát triển ổn định, việc điều trị chỉnh nha sẽ mau chóng hơn, chỉ mất khoảng 12 tháng, cho tốt nắn chỉnh răng cao, tốc tính chuyển dịch của răng về vị trí mong muốn mỗi lần thay khay không hề thấp, từ 0,3 – 0,6mm.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget