Hai phương pháp niềng răng kim loại hiện nay

Niềng răng chính là giải pháp cải thiện các tình trạng như hô, móm, cười hở lợi… giúp mọi người tự tin hòa nhập vào cuộc sống. Các bước niềng răng mắc cài kim loại sẽ cho phép chúng ta có được nét mặt như mong muốn. 

Ưu điểm của niềng răng kim loại 

Thời điểm hiện tại, có rất nhiều phương pháp niềng răng giúp chữa trị những vấn đề lộn xộn của răng miệng như niềng răng sứ, niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài invisalign. Trong những phương pháp trên thì niềng răng mắc cài kim loại luôn là sự chọn đầu tiên do các điểm nổi trội mà nó đạt được như: 

– Chi phí niềng răng kim loại thấp hơn so với những giải pháp niềng răng mắc cài khác. 

– Hiệu quả cao 

– Giúp di chuyển các răng về đúng vị trí nhanh hơn 


Niềng răng kim loại thời điểm hiện tại đeo khung kim loại, không nặng nề và gồ ghề như trong quá khứ mà đã giảm trọng lượng, nhẹ nhàng tiện dụng, vẫn có thể chịu được rất nhiều những lực tương tác hàng ngày. Hệ thống mắc cài này cũng đã được thay đổi lúc thiết kế cũng như sản xuất nhờ các thiết kế tinh vi hơn, hoàn mỹ hơn, làm các bạn không cảm thấy tự ti lúc ứng dụng và sử dụng hàng ngày, đồng thời cũng giảm thiểu đau đớn trong thời gian đầu ứng dụng mắc cài, niềng răng không nhổ răng phù hợp với những trường hợp răng thưa, răng lệch lạc nhẹ,...

Niềng răng kim loại thế hệ tiên tiến còn tránh được khả năng hôi miệng của các nguyên liệu kim loại trước đây vì cực dễ làm sạch khi chải răng, dễ dàng dùng chỉ tơ nha khoa. Các mẫu mắc cài kim loại truyền thống đều đi bằng dây cao su đàn hồi giữ khung cũng như định hình cấu trúc hàm răng. 

Hai phương pháp niềng răng kim loại hiện nay 

- Niềng răng kim loại thường 

Đấy là kiểu niềng răng mắc cài kim loại có cấu trúc dây cung được ổn định trong rãnh mắc cài với thun buộc cố định. Thun này có nhiều màu khác nhau và có độ đàn hồi rất tốt. 


Tuy nhiên cũng vì vậy mà sau khi 1 thời gian cần phải thay thun buộc để giữ không cho dây cung bị bung bật và giảm lực kéo răng, giảm lực ma sát của dây cung trong rãnh mắc cài. 

- Niềng răng kim loại tự buộc 

Đây là phương cách niềng răng thẩm mỹ sử dụng mắc cài được thiết kế chốt tự đóng giúp ổn định dây cung trong rãnh mắc cài. Với chốt này, dây cung có khả năng duy trì lực ổn định trong thời gian dài, không thay đổi bất thường, đặc biệt là không lo dây cung bị bung tuột cũng như cải thiện lực ma sát lên răng vì bị co kéo trong rãnh mắc cài như khi cố định với chun buộc.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget