Phân vân răng xưa là xấu hay tốt vậy?

Từ xưa đến nay, nhiều bệnh nhân trẻ vẫn luôn ám ảnh vì hàm răng thưa kém xinh của mình. Nhưng hiện nay, quan niệm một hàm răng chuẩn không còn quá khắt khe nữa. Vậy răng thưa là xấu hay tốt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn nhé! 

Theo nhận xét về mặt nhân tướng học thì những ai bị thưa răng sẽ thường bị mặc cảm vì khuyết điểm hàm răng thưa của mình. Người khác đánh giá những người răng thưa là không tiết kiệm tiền của, tiêu hoang phí. Bởi vì thế, xưa kia những người có răng thưa đều bị xa lánh, đặc biệt là phụ nữ răng thưa. Họ thường tìm cách chữa răng thưa để tự điều trị khuyết điểm. Ngày xưa ngành trung tâm nha khoa chưa phát triển nên người phụ nữ răng thưa phải chịu nhiều thiệt thòi. 

Phân vân răng xưa là xấu hay tốt vậy?

Răng thưa không ảnh hưởng nhiều đến chức năng ăn nhai của khách hàng nhưng nó làm cho nụ cười của bạn không còn được thẩm mỹ. 

Đối với răng thưa, tùy vào mức độ thưa của mỗi khách hàng mà có thể sử dụng một trong 3 công nghệ sau: trám răng, bọc răng sứ hay niềng răng. 

>>> Tư vấn từ chuyên gia nha khoa: niềng răng thưa giá bao nhiêu tiền?

- Với trám răng: Chỉ ứng dụng khi khoảng cách giữa các răng nhỏ, hẹp, dưới 1mm. thời gian áp dụng thời gian nhanh, chỉ trong 1 buổi nên độ bền không cao, dễ bong tróc sau 1 thời hạn. 


- Với bọc răng sứ: là giải pháp chữa trị răng thưa tối ưu nhất ngày nay với thời hạn áp dụng nhanh chóng, chỉ sau 2 lần hẹn với bác sĩ là khách hàng đã có hàm răng đều đẹp với tính thẩm mỹ cao và độ bền lâu đến 20 năm. Tỉ lệ mài răng thấp, đẩy nhanh chóng tốc độ áp dụng và đảm bảo được chức năng ăn nhai. 

- Với niềng răng: áp dụng được với nhiều mức độ răng thưa khác nhau. Nhưng giải pháp niềng răng thưa này khá mất nhiều thời gian, thông thường các bạn sẽ phải mất 1,5 – 2 năm và tính thẩm mỹ trong suốt tiến trình niềng răng chỉnh nha. Nếu muốn thẩm mỹ cao hơn thì có thể niềng răng trong suốt hoặc mắc cài sứ, nhưng mức giá khá cao.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget