Đặc điểm và ưu điểm tẩy trắng răng laser whitening

Tẩy trắng răng laser không chỉ là phương pháp làm trắng răng hiệu quả mà độ an toàn cũng rất cao, không làm hư hại hay ê buốt răng. Trong bài viết dưới đây, chúng ta cùng đi tìm hiểu về công nghệ này nhé.

Đặc điểm của laser whitening

Tẩy trắng răng bằng cách chỉ định ánh sáng laser kết hợp với thuốc nồng độ cao vào trong chữa trị là đặc điểm của laser whitening. Dưới tác động của ánh sáng laser kết hợp với thuốc tẩy, cho phép làm thúc đẩy những hoạt chất chứa trong thuốc tẩy, cho phép làm phá huỷ các liên kết protein màu trong răng, làm sạch những mảng bám vàng ố trên bề mặt răng, cho răng trắng sáng ngay từ bên trong và duy trì hiệu quả bền lâu. Thêm vào ấy, trong thuốc tẩy có chứa thành phần flour và chế độ bù khoáng men, nhờ ấy, không làm tác động đến cấu trúc răng, không làm xâm hại đến men răng, cho phép răng chắc khoẻ hơn. Chỉ với 60 phút chỉ định, khách hàng đã có thể nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng, giúp tự tin hơn trong cuộc sống.

Ưu điểm của laser whitening

Tẩy trắng răng dịch vụ Laser là cách làm răng trắng tân tiến với những ưu điểm vượt trội. Bởi sử dụng laser có tính năng hoạt hóa mạnh tẩy trắng răng bằng laser giúp đánh bật nhanh chóng những vết bẩn. Răng trắng sáng ngay khi chiếu laser vào, không còn các vết ố vàng. Nổi bật, liều lượng thuốc tẩy đã được tính theo tỷ lệ thích hợp với tiền sử bệnh từng khách hàng do vậy hạn chế đau ê buốt, an toàn đến men răng, cấu trúc răng sau điều trị đồng thời màu răng sẽ lên tông trắng đều và đẹp như ý.

Tìm hiểu những mẹo và cách làm trắng răng tự nhiên rẻ tiền

Chúng ta được đeo kính bảo hộ để ngăn tiếp xúc với tia laser. Hiệu quả tẩy trắng của dịch vụ này thành ra cũng được giữ gìn tốt hơn. Màu sắc trắng bóng của răng giữ được từ 3 tới 6 năm, có thể lâu hơn nữa nếu các bạn có chế độ chăm sóc tốt. 


Để có một nụ cười tỏa sáng đẹp hoàn mỹ, chúng ta có khả năng chọn lọc tẩy trắng răng an toàn hiệu quả hiệu quả và không ảnh hưởng với laser whitening tại trung tâm nha khoa thẩm mỹ. Đồng thời khách hàng cũng có khả năng chọn cách kỹ thuật phục hình khác sao cho cân đối với đặc điểm từng các bạn đồng thời đem lại kết quả chữa trị như ý.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget