Có những cách tẩy trắng răng hiệu quả nào?

Tẩy trắng răng là sự chọn lọc số 1 của tất cả khách hàng mỗi khi hàm răng của mình đang có các vết màu vàng ố, sẫm màu,… Với kỹ thuật này chúng ta có khả năng hoàn toàn thoải mái tự tin sau một thời gian ngắn chữa trị.

Có nhiều cách làm răng trắng nhưng không phải bất kì phương pháp nào cũng tốt cho men răng. Hãy tham khảo những phương pháp phổ biến sau đây để có sự lựa chọn phù hợp cho mình.

Có những cách tẩy trắng răng hiệu quả nào?

Ngày nay, có rất nhiều cách tẩy trắng răng khách hàng có thể chọn lọc như: tẩy trắng răng tại nhà, tẩy trắng răng tại phòng khám (laser), tẩy trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên,…

- Tẩy trắng răng tại nhà

Y bác sĩ trung tâm nha khoa thẩm mỹ sẽ lấy khuôn và làm cho bệnh nhân một bộ máng tẩy bằng nhựa trong vừa vặn với 2 hàm răng. Thuốc có nồng độ từ 10% – 15% sẽ được cho vào máng tẩy. Sau ấy, các bạn mang máng tẩy mỗi ngày khoảng 2 tiếng. Phần răng tiếp xúc với thuốc sẽ trở nên trắng sau 2 đến 3 ngày.

- Tẩy trắng răng tại nha khoa

Nha sỹ thực hiện thuốc có nồng độ mạnh hơn rất nhiều (35%), thuốc được kích hoạt bằng đèn laser, cho kết quả tẩy trắng chỉ sau khi 1 giờ sử dụng. Bởi vì nồng độ cao, thuốc rất nguy hiểm, yêu cầu tránh tiếp xúc trực tiếp với nướu. Khi tiến hành, y bác sĩ nha khoa và khách hàng yêu cầu đeo kính để tránh xâm hại tới mắt.


- Tẩy trắng răng bằng nguyên liệu tự nhiên

Nếu không muốn tốn nhiều tiền và không muốn đến nha khoa, mọi người có thể áp dụng cách làm trắng răng tự nhiên bằng các nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp như dâu tây, baking soda, vỏ chuối, muối ăn,…

Nên chọn phương pháp tẩy trắng răng nào, điều ấy còn phụ thuộc vào sự chọn của mỗi quý khách. Với những chia sẻ trên đây, hy vọng mỗi khách hàng sẽ có sự tuyển lựa hợp lý nhất.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget