Niềng răng thưa mất bao lâu?

Răng thưa là trường hợp hết sức phổ biến, nổi bật là hiện tượng răng cửa bị thưa. Bạn có thể cải thiện tình trạng này bằng cách niềng răng thưa. Vậy niềng răng thưa mất bao lâu?

Niềng răng thưa là kỹ thuật giúp răng khít lại mà không hề ảnh hưởng đến tuồi thọ cũng như sức nhai của răng, giúp các bạn xóa tan đi những vấn đề khó khăn lúc ăn nhai, đánh răng vệ sinh răng miệng hằng ngày. 

Niềng răng cho răng thưa sẽ giúp các bạn sở hữu được hàm răng đẹp, đều hơn. Ví như trước kia khách hàng e ngại không dám nở một nụ cười tươi, thật tự tin thì sau niềng răng thẩm mỹ khách hàng sẽ thoải mái giao tiếp cũng như nở nụ cười thật rạng rỡ.


Nếu răng của chúng ta hở khe nhỏ, khi ăn thực phẩm vẫn sẽ bị dắt vào, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển nếu như không được vệ sinh kỹ lưỡng.

Niềng răng thưa mất bao lâu?

Có lẽ khi lựa chọn phương cách niềng răng thẩm mỹ thì niềng răng trong bao lâu thưa mất bao lâu là điều mà khách hàng băn khoăn nhất. Với những phương pháp chữa răng thưa thông thường, các bạn không nên tốn quá nhiều thời gian cũng như công sức, song đối với niềng răng thì lại cần 1 thời gian dài điều trị và đến trung tam nha khoa.


Song chúng ta cũng không cần quá lo lắng, bởi vì thời gian niềng răng còn tùy thuộc vào vấn đề răng thưa của mỗi người như thế nào. Trên thực tế sở hữu người chỉ cần khoảng 6 tháng là có khả năng hoàn thành nhưng có người lại mất đến 2 năm niềng răng


Để rút ngắn thời gian chữa trị thì khách hàng phải thực hiện quy trình niềng răng càng sớm càng tốt, nhất là khi đang trong mức độ tuổi vị thành niên thì quá trình niềng răng sẽ dễ dàng cũng như mau chóng hơn nhiều. 

Thông thường 1 ca chỉnh nha niềng răng kéo dài từ 18 – 24 tháng. Tuy nhiên, như chúng tôi đã nói phía trên. Thời gian này có thể tăng lên hoặc giảm xuống. Ngoài ra, mẫu công cụ các bạn đeo sẽ ảnh hưởng lớn tới việc niềng răng thưa trong bao lâu. Nếu các bạn đeo các mẫu mắc cài tháo lắp bởi vì cần công việc hoặc sở thích cá nhân thì khoảng thời gian niềng răng sẽ lâu hơn những loại niềng răng mắc cài ở răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget