Các phương pháp điều trị răng thưa

Răng thưa có rất nhiều phương pháp để điều trị, tuy nhiên nếu thưa nhiều răng thì không có phương cách nào lý tưởng hơn là niềng răng thẩm mỹ. Nhờ niềng răng thưa, bạn sẽ có hàm răng đều khít hơn và đem đến hiệu quả ổn định ngay sau khi chữa trị.

Răng thưa là trường hợp sở hữu những khe hở giữa các răng. Răng thưa xảy ra lúc có vấn đề di răng hay răng quá nhỏ so với cung hàm. Phần nhiều những than phiền xoay quanh vấn đề này là khe hở rộng giữa các răng gây mất hoàn mỹ.

Các phương pháp điều trị răng thưa

– Trám răng thưa bằng chất liệu composite thẩm mỹ giống như màu răng của bạn, tức là hàn cho mỗi răng bên cạnh khe thưa to ra 1 chút. Phương pháp này thực hiện rất nhẹ nhàng không cần mài răng, thời gian chỉ khoảng 15 phút cho một khe thưa, thường thực hiện cho những khe thưa nhỏ < 2mm. Bằng phương pháp này chúng ta cần hạn chế cắn đồ cứng và cải thiện nhiệt độ đột ngột trong miệng.

>>> Tham khảo thêm: quy trình niềng răng thưa thẩm mỹ.

– Bọc răng sứ cho chân răng bên cạnh khe thưa: Phương pháp này hiệu quả, răng bóng đẹp, độ cứng, bền cao, những răng quá thưa có khả năng chia lại khoảng phương cách và thêm răng sao cho thích hợp hài hòa. Giải pháp này chi phí cao và phải mài bớt một lớp ngoài của răng.


– Niềng răng thẩm mỹ: Đối với răng thưa thì phương pháp thường được thực hiện là niềng răng thưa giúp hạn chế bớt khe hở, triển khai mắc cài ổn định trên răng, tác động trên dây cung với lực nhẹ, kéo các răng đến từ đến từ lại gần nhau. Giải pháp này giữ nguyên răng của chúng ta, Nhưng giá tiền hơi cao, thời gian kéo cũng như ổn định lâu từ 1-2 năm. Tùy vào vấn đề của quý khách lúc đến với trung tam nha khoa, chúng tôi sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp niềng răng thẩm mỹ cho răng thưa hiệu quả cùng với mức giá tiền phù hợp.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget