Niềng răng thế nào cho đúng?

Có một sự thật là, có hàm răng mọc chen chúc, hay hàm hô, móm... Ảnh hưởng rất nhiều đến cấu trúc khuôn mặt, miệng cũng như nụ cười của chúng ta và ảnh hưởng đến khả năng nhai, phát âm, cũng như sinh hoạt đời thường. Niềng răng là giải pháp loại bỏ trường hợp răng thưa, hô, móm, sai lạc. Thế nhưng, niềng răng thế nào cho đúng?

Thời gian của một ca niềng răng thông thường mất khoảng 15-18 tháng tân tiến hoàn thành, đây là một quy trình vĩnh viễn và phức tạp đòi hỏi khách hàng cần thật kiên trì và tuân thủ các chỉ dẫn của chuyên gia điều trị thì tiên tiến có tính thẩm mỹ hoàn hảo.

Niềng răng thế nào cho đúng?

Các bước niềng răng nha khoa này được diễn ra qua các khoảng thời gian sau:

- Thời điểm trước khi điều trị

Trước lúc niềng răng, y bác sĩ sẽ phải thăm khám cụ thể vấn đề răng miệng của quý khách, chụp phim X-quang, độ toán lực di chuyển, lên kế hoạch niềng cụ thể. Đây là thời điểm đầu trong tiến trình niềng răng nhưng có vai trò quan trọng, có tầm ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả niềng răng nha khoa sau khi này.

- Thời kì 3 tháng sau khi gắn công cụ niềng

Những tình trạng răng khấp khểnh thì 3 tháng sau khi gắn công cụ niềng, khách hàng sẽ thấy sự cải thiện khá rõ rệt. Còn nhờ những trường hợp Không cần răng lệch lạc thì hiệu quả hàm răng sẽ sở hữu sự biến đổi tuy nhiên không thấy rõ ràng.

>>> Bạn đọc tham khảo: những điểm ưu việt của giải pháp niềng răng bằng sứ thẩm mỹ.

- Khoảng thời gian sau 6 tháng niềng răng nha khoa

Lúc này răng đã sở hữu sự sắp xếp dần dần. Thế nhưng sự cải thiện sẽ chẳng thể thấy rõ rệt như thời điểm 3 tháng đầu. Nhưng khách hàng không phải quá lo lắng bởi răng vẫn đang dịch chuyển từ đến từ về vị trí đúng. bình thường, sẽ sở hữu 1 vài sai khác trong giai đoạn này Thế nhưng với kinh nghiệm cũng như tay nghề của mình, chuyên gia sẽ sở hữu sự chỉnh cân đối nhất.


>>> Tham khảo thêm: giải phẫu cười hở lợi không đau.

- Thời kì sau 9 tháng niềng răng nha khoa

Đây là niềng răng trong bao lâu cho thấy sự cải thiện khá rõ rệt, răng đã dịch chuyển gần xong, các lệch lạc được nắn chỉnh, khớp cắn cũng trở nên hợp lý.

- Giai đoạn hoàn tất quy trình niềng răng nha khoa

Các bước niềng răng thẩm mỹ sẽ hoàn tất khi răng đã sắp xếp ổn định. Đây là khi chuyên gia sẽ áp dụng tháo mắc cài niềng răng nha khoa cho quý khách. Thời gian hoàn thành phụ thuộc vào vấn đề răng miệng mỗi người, có bệnh nhân sẽ rút ngắn thời gian song cũng sở hữu hiện tượng cần kéo dài thêm 1 vài tháng nữa giúp răng sở hữu sự sửa đổi cố định nhất.

Sau khi kết thúc những thời kì niềng răng nha khoa, y bác sĩ sẽ xem xét cũng như áp dụng quý khách sử dụng thiết bị duy trì. Nếu cần để răng ổn định tốt nhất, điều này cũng tùy thuộc vào vấn đề răng cũng như cơ thể của mỗi người.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget