Niềng răng trong suốt có hiệu quả và an toàn không?

Chăm sóc hàm răng, nụ cười là việc làm được nhiều người quan tâm. Hiện nay mọi người có thể cải thiện hiệu quả các tình trạng răng mọc lệch, hô móm,… bằng giải pháp niềng răng. Trong đó niềng răng trong suốt là lựa chọn phù hợp cho những ai cần tính thẩm mỹ cao.

Niềng răng thẩm mỹ ra đời cho phép các khách hàng gặp những vấn đề trên có thể sửa đổi và chỉnh lại hình dáng hàm răng của mình theo ý muốn, là cơ hội giúp thay đổi tối ưu diện mạo cho khuôn mặt thêm xinh đẹp hơn. Trong đó, phương pháp niềng răng mặt trong thẩm mỹ suốt ra đời đã đưa ra tiêu chuẩn tiên tiến cho sửa đổi răng mặt hiện đại, cho phép y bác sĩ có thể chỉnh răng vênh nhờ các dụng cụ thẩm mỹ, nhẹ nhàng, nhanh chóng và tốt.

Niềng răng trong suốt có cấu tạo thế nào?

Niềng răng thẩm mỹ bằng khay nhựa trong suốt được áp dụng thực hiện trong các hiện tượng răng khấp khểnh nhẹ và không muốn ứng dụng niềng răng thẩm mỹ mắc cài phức tạp. Thay vì niềng răng nhờ hệ thống những khí cụ mắc cài phức tạp, người ta sử dụng những nét khay bằng nhựa trong suốt để chuyển dịch răng mà không nên gắn mắc cài lên răng như phương cách niềng răng bằng sứ, niềng răng kim loại,...

Niềng răng trong suốt có hiệu quả và an toàn không?

Bệnh nhân sẽ được lấy dấu răng cũng như xem phác hoạ trước Hiệu quả chữa trị qua hình ảnh 3D bằng phần mềm vi tính tân tiến. Dựa vào các dữ liệu đó, 1 loạt những dáng khay nhựa trong suốt sẽ được thiết kế và sản xuất riêng cho từng quý khách trong cả quá trình điều trị. Tùy theo hiện tượng răng lệch bộ phận lớn hay ít, số lượng khay sẽ khác biệt.

>>> Chữa cười hở lợi không phẫu thuật có được không?

Niềng răng trong suốt sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích:

– Tính thẩm mỹ cao: Khay nhựa trong suốt triển khai để niềng răng cực mỏng và hầu hết vô dạng, không lộ như áp dụng mắc cài. Cho nên, bạn có thể tự tin đeo khay cả ngày giúp đi làm, đi học mà không ngại khi giao tiếp với người khác.


– Đem đến cảm giác thuận tiện cũng như thoải mái, thoải mái cho người điều trị: gần như các gì bạn khiến khi niềng răng mặt trong thẩm mỹ suốt là sử dụng khay lâu nhất có khả năng và tháo ra những lúc khiến cho vệ sinh răng miệng hay ăn uống chỉ với thao tác đơn thuần. Việc dễ dàng tháo lắp làm tiến trình điều trị của các bạn trở thành nhẹ nhàng hơn cả về mặt tinh thần lẫn thể chất. Mặt khác, khay nhựa niềng răng nha khoa mảnh cũng như nhẹ phải các bạn cũng sẽ không cảm thấy gò bó hay vướng víu như niềng răng nha khoa bằng dây cung và khung kim loại.

– Kiểm soát được lực di chuyển: toàn bộ quá trình niềng răng nha khoa sẽ được kiểm soát vì nha sĩ và bằng máy vi mức độ hiện đại, bảo đảm cho răng được chuyển dịch xác thực, hướng tới mục đích mang lại hàm răng đều đẹp hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget