Những thông tin liên quan tới dịch vụ niềng răng

Niềng răng là 1 trong những công nghệ các khuyết điểm về răng kém duyên. Phương cách này tự tin mang đến cho các bạn hàm răng đều cũng như đẹp hơn. Để biết thêm những thông tin liên quan tới dịch vụ niềng răng, mọi người cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Niềng răng thường được chỉ định khi răng bị hô, móm, răng khểnh, cười hở lợi, răng thưa,… cần điều chỉnh lại để răng đều đẹp và khôi phục chức năng ăn nhai tốt hơn.

Những thông tin liên quan tới dịch vụ niềng răng

Hiện nay có rất nhiều công nghệ niềng răng khác nhau. Mỗi kỹ thuật có những mặt ưu; nhược điểm và giá thành triển khai không giống nhau. Vì vậy, phụ thuộc vào khuyết điểm cũng như chức năng chi trả của mỗi bệnh nhân y bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp khắc phục hợp lý. Những giải pháp niềng răng lệch lạc được sử dụng nhiều như:

- Niềng răng thẩm mỹ với mắc cài sứ

niềng răng với niềng răng bằng sứ cũng giống như niềng răng mắc cài kim loại song mắc cài được làm cho nhờ sứ cần sử dụng hiệu quả tối ưu. Bên cạnh đấy, nieng rang mac cai su không gây kích ứng nên mọi người có khả năng yên tâm.

- Niềng răng mắc cài kim loại

Đây là dòng niềng răng thẩm mỹ mắc cài phổ biến nhất. Mắc cài bằng kim loại có phần khung rất mạnh cũng như có khả năng chịu được đầy đủ những loại lực tương tác hàng ngày. Ban đầu lúc đeo luôn sở hữu chút không dễ chịu cho nướu răng, phần má. Những loại mắc cài niềng răng nhờ kim loại truyền thống đều đi với dây cao su đàn hồi giữ khung và chỉnh hình khuôn hàm răng. 


- Niềng răng mắc cài mặt lưỡi

So với các mẫu niềng răng mắc cài khác thì mắc cài mặt trong răng mang hiệu quả cao nhất. Về phổ biến niềng răng thẩm mỹ mắc cài mặt lưỡi triệt để không thể nhìn thấy bởi phần mắc cài được gắn tại mặt trong của răng. Đây là phương pháp niềng răng thẩm mỹ yêu cầu bác sỹ chỉnh nha có tay nghề cao. Khung kim dòng được mang như bằng mắc cài bằng kim loại nhưng tiến hành những công nghệ ở phía mặt trong răng.

>>> Tham khảo thêm tại đây: niềng răng bao nhiêu

- Niềng răng invisalign

Phương pháp niềng răng không mắc cài là giải pháp tuyệt diệu nhất, khắc phục tối ưu nỗi lo ngại của nhiều người về vấn đề thẩm mỹ và những bất tiện mà niềng răng thẩm mỹ mắc cài mang lại. Dạng thức này đeo khay niềng trong suốt để kéo răng dịch chuyển về vị trí chuẩn. Niềng răng invisalign có tính chuẩn xác cao vì những số liệu về cung hàm hay tỉ lệ nét mặt được bằng máy độ 3D phân tích cực tỉ mỉ.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget