Chi phí niềng răng trong suốt bạn nên tham khảo

Để loại bỏ các vấn đề như răng vẩu, móm, mọc thưa, mọc chéo thì nhiều người đã tìm tới giải pháp niềng răng thẩm mỹ, trong đó có niềng răng trong suốt. Vậy chi phí niềng răng trong suốt là bao nhiêu tiền? 

Niềng răng mặt trong suốt bao gồm phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign và Clear Align. Đây là hai phương pháp niềng răng mới mang lại nét đẹp thẩm mỹ tươi tắn cho nhiều vấn đề do răng gây ra. 

Được biết tới là biện pháp tương trợ tình trạng răng mất hoàn mỹ không nguy hiểm và đạt tính thẩm mỹ cao. Niềng răng mặt trong suốt ngày càng phổ biến vì những đặc điểm vượt trội mà nó mang lại như nguyên liệu trong suốt tạo cảm giác vô hình, đem lại cảm giác dễ chịu, bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay vấp vướng như các cách khác, tuy nhiên vẫn đảm bảo chắc chắn lúc ăn nhai, không sợ rơi rớt ra ngoài. 


Niềng răng trong suốt thường tiến hành cho những răng mọc chen chúc, mọc trùng lên nhau hay răng bị thưa. Đây là các hiện tượng khó nắn chỉnh vị trí răng nhưng khi niềng răng trong suốt sẽ thuận lợi nắn chỉnh răng không bị dịch chuyển. 

Chi phí niềng răng trong suốt bạn nên tham khảo 

Giá niềng răng trong suốt được đánh giá là cao hơn hẳn nhiều giải pháp niềng răng mắc cài thông thường. Tuy nhiên niềng răng trong suốt được phân thành 2 loại là niềng răng clear aligner và niềng răng invisalign nên chi phí cũng có sự chênh lệch khác nhau. Được biết mức giá nhìn chung ở các trung tâm nha khoa uy tín sài gòn dao động như sau: 

- Niềng răng clear aligner dao động từ 16 triệu đồng đến 72 triệu đồng tùy vào mức độ lệch lạc của răng cần điều trị đến đâu. 

- Niềng răng không mắc cài invisalign có giá khoảng 70 triệu đồng đến 140 triệu đồng. 


Sở dĩ cùng là loại khí cụ niềng răng trong suốt nhưng invisalign lại có giá cao hơn nhiều so với clear aligner là bởi vì invislaign là khay niềng được sản xuất từ máy móc tiên tiến nên có độ chính xác cao, thời gian điều trị nhanh chóng và hiệu quả hơn. Còn đối với khay niềng clear aligner, chúng được chế tác từ bàn tay của các kỹ thuật viên tại trung tâm nha khoa mà bạn điều trị. Vì được chế tác thủ công nên không đảm bảo độ chính xác cao, có thể gặp nhiều rủi ro và thời gian niềng răng lâu hơn. 

Vì những lẽ trên, khi quyết định niềng răng thì mọi người phải biết rõ được niềng răng hết bao nhiêu tiền cũng như những ưu và nhược điểm của từng loại khí cụ niềng răng. Từ đó đưa ra lựa chọn, quyết định đúng đắn nhất cho tiến trình thẩm mỹ niềng răng của mình.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget