Dịch vụ niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài hay còn gọi niềng răng trong suốt, niềng răng không mắc cài invisalign là công nghệ cho phép chỉnh sửa hàm răng không đều đặn, lệch khớp cắn nhờ 1 chuỗi những khay niềng vật liệu nhựa trong suốt đặc biệt. Qua đấy, mang đến cho chúng ta một hàm răng hiện đại đều đặn, đẹp đẽ. 

Niềng răng invisalign không mắc cài là phương cách tiện dụng được nhiều người chọn song không phải ai cũng biết những lưu ý quan trọng của phương pháp này. 

Dịch vụ niềng răng không mắc cài có ưu điểm gì? 

Với dịch vụ niềng răng không mắc cài mà cụ thể hơn chúng tôi muốn nói đến là niềng răng invisalign có thể dự đoán được hiệu quả chữa trị với thiết bị ClinCheck. Sẽ rất tuyệt hơn nếu như các bạn biết trước hàm răng của mình sẽ trông như thế nào và thay đổi ra sao sau điều trị, đúng không nào? 

Nhờ sự trong suốt sẽ không ai biết chúng ta đang niềng răng thẩm mỹ, chỉ thấy răng chúng ta đẹp hơn từng ngày mà thôi. Đồng thời khay niềng răng sẽ tạo cảm giác thoải mái, thoải mái hơn khi điều trị. Khay Invisalign nhẹ, không vướng víu như mắc cài cũng không sợ đồ ăn vướng vào làm cho hơi thở có mùi và nhìn mất hoàn mỹ. 

Khi tiến hành Invisalign, các bạn chỉ cần đến phòng khám mỗi 4-8 tuần/lần, ít hơn hẳn so nhờ giải pháp niềng răng thẩm mỹ mắc cài. 

Trong tuần đầu sau khi niềng răng invisalign không mắc cài, các bạn phải ăn những món mềm: cháo, súp,… hoặc ninh nhừ thịt, rau củ lên ăn tránh gây ảnh hưởng xấu đến quá trình niềng răng. Tránh ăn các thức ăn cứng, giòn để hạn chế tác động đến những khay niềng. 


Trung bình thì khoảng 2 tuần các bạn sẽ phải thay 1 bộ khay niềng tân tiến bởi vì kích thước cũ trên khay niềng không phù hợp bằng hàm răng lúc đã được chuyển dịch. Chúng ta cũng cần theo dõi và làm cho đúng theo áp dụng của bác sĩ, nếu như có dấu hiệu gì bất thường phải đến những cơ sở nha khoa uy tín để xử lý. 

>>> Tư vấn niềng răng hết bao nhiêu tiền

Khách hàng có thể tháo lắp khay để vệ sinh và ăn uống như bình thường. Nhưng, phải vệ sinh để các mảng bám không bám trên răng tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng. Để tốt nhất thì các bạn có thể mua bộ thiết bị chuyên dụng trong vệ sinh khay niềng ở các trung tâm nha khoa uy tín. 

Thời gian niềng răng không mắc cài có thời gian lâu hơn so nhờ những giải pháp niềng răng hô khác. Cách này còn tùy thuộc vào bộ phận lớn yếu tố: trường hợp răng miệng, lứa tuổi,…

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget