Cách niềng răng trong suốt nhưng vẫn tiết kiệm giá tiền

Niềng răng không mắc cài sở hữu mặt ưu điểm về tính thẩm mỹ khi đeo niềng nhưng thường không phải là lựa chọn của số đông khách hàng vì chi phí khá cao. 

Phương pháp niềng răng không mắc cài xuất hiện đã đáp ứng những nhu cầu thẩm mỹ của người mang, trợ giúp mọi người tự tin hơn trong trò chuyện khi niềng răng chỉnh nha. 

Phân tích một vài ưu điểm nổi trội của invisalign 

Kỹ thuật niềng răng trong suốt có rất nhiều ưu điểm như: 

+ Thẩm mỹ trong suốt: Vì có tính chất trong suốt nên khi sử dụng niềng răng chỉnh nha thì người đối diện không phát hiện ra là bệnh nhân đang mang mắc cài, điều này giúp cho bạn tự tin trong nói chuyện hàng ngày. 


+ Sự thoải mái: các bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay vướng víu như mang các loại mắc cài truyền thống, không mất nhiều thời gian đến địa chỉ nha khoa để chỉnh dây hay gắn lại. 

+ Hiệu quả cao: niềng răng trong suốt đem lại kết quả cao trong việc chữa trị đối với những răng mọc chen chúc, răng thưa. 

+ Dễ dàng tháo lắp: Niềng răng trong suốt giúp bạn đơn giản tháo lắp, hai tuần sẽ thay khay 1 lần, răng của các bạn sẽ được di chuyển từng chốt một đến khi hàm răng đều như ý. Tuy nhiên niềng răng không mắc cài trợ giúp cho bệnh nhân dễ chịu và an toàn trong ăn và uống, bạn có thể tháo mắc cài ra ăn và uống những món mình muốn, rồi sau đó vệ sinh răng sạch sẽ và tiếp tục đeo mắc cài vào bình thường. 

Cách niềng răng trong suốt nhưng vẫn tiết kiệm giá tiền 

− Chọn khay niềng răng trong suốt clear aligner 

Để tiết kiệm chi phí niềng răng không mắc cài, khách hàng có thể chọn các khay niềng trong suốt được thiết kế tại các phòng nha như các khay niềng Clear Align. Sở dĩ vậy vì các khay niềng này được thiết kế thủ công, không phải nhập khẩu từ nước ngoài nên giá tiền sẽ giảm xuống. Hiện nay, giá chỉnh nha Clear Align chỉ bằng ½ giá tiền niềng răng invisalign. Do đó, nếu muốn tiết kiệm tối đa mức giá khi kiềng răng trong suốt, khách hàng có thể cân nhắc lựa chọn loại khay niềng này.


− Chọn nha khoa có cơ chế giá ưu đãi 

Ngoài việc sáng suốt trong việc chọn khay niềng trong suốt, bệnh nhân còn có thể tiết kiệm phần nhiều chi phí nắn chỉnh răng khi tham gia các chương trình khuyến mãi của các trung tâm nha khoa uy tín hoặc chọn các nha khoa có các chính sách chi tiêu ưu đãi cho mọi người.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget