Chữa trị răng hô bằng những cách nào?

Răng hô là một trong số những vấn đề sai lệch khớp cắn mà trong đó biểu hiện rõ nhất là sự bất cân xứng giữa hai hàm, hàm trên bị đưa ra quá mức so với hàm dưới. Vậy chữa trị răng hô bằng những cách nào? 

Răng hô thường do gen di truyền từ ông bà, cha mẹ. Tuy nhiên, còn những nguyên nhân gây răng hô khác như do mút tay, đẩy lưỡi và ngậm núm vú giả quá lâu khi còn nhỏ, đặc biệt là trong giai đoạn mọc răng, thay răng. Thường sẽ có các kiểu răng hô như sau: 

– Trường hợp hô do răng 

– Trường hợp hô do hàm 

– Hô do cả răng và hàm 

Chữa trị răng hô bằng những cách nào? 

Để chữa trị răng hô hiệu quả cần căn cứ trên kiểu hô rõ ràng. 

Thường thì điều trị hô sẽ có hai công nghệ chính được đưa ra bao gồm: niềng răng chỉnh nha và phẫu thuật hàm phối hợp niềng răng chỉnh nha. Trong trường hợp hô do răng mọc sai lệch vị trí, đây cũng là lý do phổ biến, bác sĩ nha khoa sẽ tiến hành niềng răng chỉnh nha hô để kéo răng về đúng vị trí mong muốn ban đầu. Khách hàng quan tâm thêm niềng răng invisalign trong suốt là như thế nào?


Còn nếu hô do xương hàm bị nhô ra quá nhiều thì sẽ can thiệp phẫu thuật xương hàm để phục hồi thẩm mỹ tối đa cho khuôn mặt. Trong một số vấn đề răng hô do cả răng mọc sai lệch và do cả xương hàm, chỉ định bắt buộc được đặt ra trong tình trạng này là niềng răng chỉnh nha kết hợp với phẫu thuật xương hàm. Tuy nhiên, làm răng sứ cũng là một kỹ thuật điều trị răng hô, nhưng được chỉ định trong giới hạn một vài vấn đề răng mọc khấp khểnh, lệch lạc mang tới hô nhẹ… 

>>> Công nghệ chỉnh nha tiên tiến; niềng răng không mắc cài có hiệu quả không?

Nhìn chung khách hàng cần dựa vào vào từng vấn đề khác nhau để chọn lọc và lựa chọn một kỹ thuật điều trị răng hô tuyệt vời nhất. Hãy đến nha khoa uy tín để được bác sĩ hướng dẫn tư vấn thêm nhé.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget