Niềng răng tháo lắp invisalign có thực sự hiệu quả?

Invisalign là phương cách sử dụng niềng răng bằng các dáng khay trong suốt phần nhiều vô hình giúp khiến thẳng răng cùng cấp phép các bạn sở hữu được nụ cười bệnh nhân hằng mơ ước. Nếu quý khách quyết định tham gia quá trình điều trị này mọi người sẽ nhìn thấy trước kết quả niềng răng không mắc cài invisalign qua hình ảnh 3D. 

Invisalign hoạt động theo cách thức như thế nào? 

Invisalign là giải pháp dạng ảnh máy tính 3D để cho quý khách thấy kế hoạch phẫu thuật hoàn chỉnh sửa, từ vị trí ban đầu tới vị trí hi vọng cuối và trước khi bước vào thời kì giải phẫu. 

Các khay niềng răng không mắc cài có khả năng tháo rời dần dần làm thẳng răng, định vị chúng thành 1 nụ cười hiện đại tuyệt vời. 


Nhờ sự vô hình, chúng có khả năng tháo rời. Cho nên, khách hàng có khả năng ăn cũng như uống bất cứ điều gì bạn thích trong quy trình điều trị của quý khách. Quý khách cũng sẽ có khả năng chải cũng như triển khai chỉ nha khoa như thông thường. 

Niềng răng invisalign có đau nhức nhiều như niềng răng truyền thống? 

Thực tế sự khó chịu khi niềng răng invisalign thẩm mỹ là ít hơn rất nhiều so cùng với các dụng cụ đeo niềng răng truyền thống. Hầu hết mọi người cảm thấy không dễ chịu tạm thời trong 1 vài ngày đầu khi niềng răng. 

Sự khó chịu này thường biến mất một vài ngày sau khi khách hàng thay bộ khay niềng răng mới. 


Niềng răng Invisalign nha khoa có thể mất trong khoảng 9 đến 18 tháng, tùy thuộc vào nhiều yếu tố để có được nụ cười đẹp. Y bác sĩ sẽ xác định khung thời gian và cho bạn biết trước khi bước vào quá trình điều trị. 

Nhìn chung niềng răng invisalign là kỹ thuật nắn chỉnh răng khá hiện đại, thỏa mãn được nhu cầu cho những khách hàng yêu thích tính thẩm mỹ. Hãy tham khảo kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đúng đắn nhất cho mình.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget