Niềng răng cho con nít bằng mắc cài kim loại

Niềng răng kim loại được sử dụng để sửa chữa răng bị mọc sai vị trí, răng thưa, răng hô, móm,… Nhờ vào hệ thống gồm dây cung và mắc cài đem đến cho bạn hiệu nghiệm niềng răng cực kỳ tốt, kể cả những trường hợp răng mọc lệch lạc nhiều. 

Là giải pháp niềng răng chỉnh nha thân quen, chỉnh nha bằng mắc cài bằng inox đã đồng hành cùng biết bao mọi người khắp nơi trên thế giới, đem lại nụ cười rạng ngời và hàm răng săn chắc cho khách hàng. quy trình chữa trị niềng răng bằng kim loại sẽ kéo dài từ 18 đến 24 tháng, tùy theo tình trạng răng của khách hàng như thế nào. 

Niềng răng cho con nít bằng mắc cài kim loại 

Đối với con nít thì thời hạn điều trị sẽ được rút ngắn hơn so với người lớn, vì xương hàm của con nít mềm, trợ giúp răng di chuyển một cách mau hơn. quá trình chữa trị phải được thực hiện bởi nha sĩ niềng răng chỉnh nha có tay nghề và trình độ chuyên môn cao, để có thể lập kế hoạch di chuyển và xếp đặt răng đạt hiệu quả tốt. 

Với phương pháp này sẽ giúp khách hàng có một hàm răng đều và đẹp. Tuy nhiên, niềng răng chỉnh nha phục hồi được chức năng ăn nhai, khớp cắn không bị xáo trộn, giúp khuôn mặt trở nên hài hòa hơn,… 

Đó là những điều tốt đẹp mà niềng răng mắc cài kim loại nói riêng và các loại niềng răng nói chung đem lại cho chúng ta. 

Một số nhược điểm của mắc cài inox 

Niềng răng bằng kim loại cũng có một vài nhược điểm, hạn chế như sau: 

Tính thẩm mỹ không cao 

Vì mắc cài được làm bằng kim loại nên khi gắn lên sẽ khiến hàm răng thiếu tính thẩm mỹ. Hầu như khí cụ niềng răng này được áp dụng phổ biến nhất là cho đối tượng trẻ em. 


Khó chịu khi đeo niềng 

Do những thiết kế mắc cài và dây cung được gắn cố định trên răng, nên thời gian đầu hoàn toàn có thể các bạn sẽ cảm giác dẫn tới dính phải víu và khiến bạn gây phiền toái. Nhưng khách hàng yên lòng, nhận thấy này sẽ qua nhanh, vì chỉ một thời gian ngắn là sẽ quen với sự xảy ra của niềng răng chỉnh nha. 

>>> Tư vấn niềng răng bao nhiêu tiền {giá công khai năm 2018}?

Dễ dàng bung sút mắc cài và dây thun 

Do mắc cài được gắn cố định với dây cung nhờ các dây thun, nên nhiều cơ hội sợi thun sẽ bung sút và bị lỏng trong giai đoạn điều chỉnh răng. Tuy nhiên, mọi người còn mất thời gian vì phải tới nha khoa uy tín theo lịch khám định kỳ để nha sỹ dịch chuyển dây cung và thay dây thun mới. 

Niềng răng chỉnh nha bằng mắc cài inox là công nghệ niềng răng thẩm mỹ được ra đời sớm nhất, với giá thành thấp, hiệu quả cao, giải pháp này đang đem đến cho rất nhiều bệnh nhân hàm răng đẹp đẹp và nụ cười không còn tự tin.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget