Niềng răng cửa thưa được tiến hành như thế nào?

Hàm răng thưa không chỉ khiến bạn gặp phải những khó khăn trong vấn đề ăn uống, vệ sinh răng miệng mà còn làm mất đi tính thẩm mỹ của cả khuôn mặt, dẫn đến sự thiếu tự tin khi giao tiếp với mọi người. Nguyên nhân dẫn đến tình hình này có thể là do mất răng, răng quá nhỏ so với cung hàm hay do mầm răng mọc bẩm sinh, thiếu răng cố định hoặc do thói quen dùng tăm xỉa răng,…

Trong các khiếm khuyết của răng thì răng thưa là dễ nhận thấy nhất. Vì ngay cả những người không có chuyên môn, chỉ cần nhìn qua bằng mắt thì đã biết răng có đang trong tình trạng thưa hay không. Nhưng cũng có một số trường hợp răng thưa lại hài hòa với cả những khiếm khuyết khác khiến chúng ta không thể nhận biết được thế nào là răng thưa. 


Vì là một dạng sai lệch của răng nên răng thưa có thể khắc phục đơn giản bằng cách trám răng hoặc niềng răng chỉnh nha. Nếu mức độ răng thưa nhẹ thì có thể dùng bí quyết trám răng để lấp chỗ trống. Còn nếu mức độ răng thưa nặng, có độ lệch hơi lớn hoặc răng mọc không ngay ngắn trên cung hàm,… thì nên dùng phương pháp niềng răng để điều chỉnh và xác định cụ thể niềng răng thưa mất bao lâu.

Răng thưa đem lại nhiều khó khăn cho mọi người trong quá trình nhai các loại thức ăn, làm tổn thương đến hàm, rối loạn khớp thái dương, phát âm không đúng chuẩn,… Sau khi niềng răng chỉnh nha, bệnh nhân không chỉ phục hồi được những khuyết điểm ấy mà còn sở hữu một hàm răng đều và đẹp. Nụ cười tỏa sáng của khách hàng nhất định sẽ thu hút người đối diện, giúp bạn lấy lại sự tự tin trong trò chuyện. 

Niềng răng cửa thưa được tiến hành như thế nào? 

Với những ưu điểm và thế mạnh cả về nhân lực lẫn vật lực nhiều trung tâm nha khoa đã thực hiện thành công ca niềng răng thưa, đem đến hiệu quả niềng răng như mong đợi. 

Các bước thực hiện niềng răng cửa thưa được áp dụng thực hiện theo một tiến trình đúng chuẩn, đảm bảo thoải mái tối đa. Một các bước sử dụng mắc cài nha khoa cần có các bước phổ biến sau: 

Quá trình 1: Thăm khám, giải đáp 

- Thăm khám tổng quát vấn đề sức khỏe răng miệng. 

- Chụp phim panorama và cephalo để kiểm tra tình dạng của răng. Từ đó chuyên gia sẽ đưa ra phương án, lộ trình niềng răng chỉnh nha và dự báo kết quả. 

Quá trình 2: Lập kế hoạch chữa trị bằng phần mềm 

Bác sĩ nha khoa sẽ triển khai phần mềm phân tích hàm mặt Vceph 3D. Người mắc bệnh có thể hình dung quy trình dịch chuyển của răng và tốt sau cùng khi sử dụng niềng răng.

Quá trình 3: Kí hợp đồng nắn chỉnh răng 

Tại địa chỉ nha khoa HTC khách hàng sẽ được kí cam kết bằng bản hợp động niềng răng nha khoa . Nhờ đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi: 

- Ca phẫu thuật được tiến hành triển khai theo đúng phác đồ được thiết lập ban sơ . 

- Chất lượng luôn được bảo đảm. 


Quá trình 4: Đo và lấy mẫu hàm 

- Chuyên gia nha khoa sẽ thực hiện lấy dấu hàm để thiết kế mắc cài cho thích hợp, tương thích với cung hàm nhằm tạo kết quả tối đa khi gắn vào răng thật. 

- Các y bác sĩ sẽ chuẩn bị vệ sinh răng miệng, lấy cao răng để loại bỏ vi khuẩn. Mảng bám kết tụ trên răng, hạn chế viêm nhiễm khi niềng răng thẩm mỹ. 

Quá trình 5: chuẩn bị gắn mắc cài 

Người bệnh sẽ được các chuyên gia nha khoa gắn mắc cài hoặc đeo khay niềng lên răng. Tùy vào lộ trình niềng răng nha khoa bác sỹ sẽ điều chỉnh lực siết, chỉnh sửa cho hợp lý. 

Quá trình 6: hẹn lịch tái khám 

Sau khi gắn mắc cài, chuyên gia HTC sẽ đưa ra rõ ràng cho khách hàng bí quyết chăm sóc và vệ sinh răng miệng đúng cách, hẹn lịch tái khám cho mọi người.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget