Thời gian trồng răng implant và chi phí bạn nên biết

Trồng răng implant là phương pháp phục hình răng rất hiệu quả, quy trình chuẩn bị cũng đòi hỏi cao về giải pháp. Ngoài ra bệnh lý răng miệng và sức khỏe body toàn thân của người mắc bệnh là những khía cạnh rất quan trọng cần xem xét để sắp xếp có được ca trồng răng implant an toàn và hiệu quả. 

Thời gian trồng răng implant là bao lâu? 

Răng Implant được cấu tạo từ các vật liệu cao cấp, quen thuộc với cơ địa, trụ titanium không bị bào mòn hay gỉ sét mà có thể tích hợp với xương và ổn định suốt đời trong cơ thể. Chính vì lẽ đó, độ bền của răng Implant có thể kéo dài đến suốt đời nếu bạn chăm sóc đúng cách và kiểm tra sức khỏe răng miệng định kỳ theo chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa. 


Đối với bạn có đủ điều kiện số lượng và chất lượng xương hàm thì thời gian cắm trụ Implant chỉ cần 1 ngày, và thời gian đợi phục hình chính thức mất từ 3 - 6 tháng. 

Còn đối với bạn không có đủ điều kiện về số lượng và chất lượng xương, hoặc cần điều trị viêm nha chu, một số bệnh khác… thì thời gian tiến hành quy trình cấy ghép răng implant có thể kéo dài từ 3 – 9 tháng. Trong thời gian chờ phục hình sau khi cấy trụ implant, bệnh nhân sẽ được gắn răng tạm, đảm bảo thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. 

Chi phí cấy ghép răng implant ngày nay 

Hiện nay cấy ghép răng implant giá bao nhiêu? giá 1 trụ implant dao động khoảng từ 10 triệu – 14 triệu/trụ. Ngoài ra còn có chi phí về abutment và chi phí răng sứ phục hình trên trụ implant nữa. 


Giá trồng răng implant trên đây có thể điều chỉnh tùy theo công nghệ của từng phòng nha, tùy theo tình hình sức khỏe của người mắc bệnh. Tức là nếu sức khỏe răng miệng bệnh nhân không đủ tiêu chuẩn để cấy ghép implant, cần tiến hành triển khai nhiều bước chữa trị khác nhau, mức giá cần bỏ ra cho một ca cấy ghép implant sẽ gồm có cả giá thành chữa trị bệnh răng miệng khác.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget