Có thể niềng răng 1 hàm được chứ?

Niềng răng 1 hàm có được không là điều mà không ít bạn quan tâm. Một số vấn đề do chỉ có 2 răng cửa hàm trên bị thưa nên chỉ có nhu cầu niềng răng 1 hàm vừa tiết kiệm chi phí, vừa giảm thời gian niềng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này bạn nhé. 

Niềng răng là một thủ thuật làm cho thẳng răng trong nha khoa, cho phép sắp xếp lại vị trí của các răng trên cung hàm. Để làm được điều đó, chuyên gia sẽ gắn lên răng của bệnh nhân các khí cụ nha khoa, để tạo ra lực kéo và xoay chuyển răng về vị trí hiện đại, giúp cho khuôn răng thẳng hàng cũng như đều đặn hơn, cải tạo lại khớp cắn đạt chuẩn. 

Có thể niềng răng 1 hàm được chứ? 

Theo như Bác sỹ khi ta quan sát bằng mắt thường sẽ chẳng thể nào có thể nhận diện được liệu các khớp cắn của chúng ta đã chuẩn xác hay chưa. Không chỉ có vậy, trong quy trình chỉnh nha niềng răng, các bác sỹ có khả năng dự đoán được liệu răng hàm trên của chúng ta di chuyển có khớp cũng như kết hợp cùng với răng hàm dưới mà các bạn không niềng hay không. Điều này sẽ biến đổi trực tiếp đến hiệu quả của quá trình niềng răng của bạn có như ý hay không. Từ đây có thể làm kéo dài thời gian niềng răng của bạn. 

Thông thường bác sĩ nha khoa khuyên khách hàng nên niềng răng hai hàm thì việc đeo niềng răng của bạn tiên tiến có thể đạt được hiệu quả như mong muốn. Còn việc niềng răng một hàm thì phải thăm khám, kiểm tra cẩn thận mới đưa ra quyết định phù hợp. 

Nên chọn lựa phương pháp niềng răng nào? 

Thời điểm hiện tại có nhiều biện pháp giúp đeo niềng răng, vậy giải pháp nào sử dụng niềng răng tốt nhất, tiết kiệm thời gian và tiền bạc nhất. Nếu không đủ điều kiện, khách hàng có thể niềng răng trả góp theo từng giai đoạn.

- Niềng răng mắc cài sứ: Có đặc điểm vượt trội là bền, không gây dị ứng với cơ địa, có thẩm mỹ tương đối cao vì màu sứ thường được lựa chọn trùng với màu của răng thật nên có giá thành trung bình và là một trong những biện pháp đổi mới. 

- Niềng răng mắc cài kim loại: Có độ bền khá, là mẫu cổ điển được dùng tương đối cơ bản, có giá cả rẻ nhất Thế nhưng vì được khiến bằng kim loại nên không được đẹp cũng như có phần hơi mất thẩm mỹ ngoại trừ mắc cài bằng vàng (giá khá cao). 

- Niềng răng không mắc cài: Hay còn gọi là niềng răng invisalign - đây là giải pháp đeo niềng răng hiện đại nhất, trong suốt, không màu, tiện lợi tháo lắp, không gây khó chịu khi niềng răng cũng như tăng tối đa thẩm mỹ cho hàm răng trong suốt quá trình điều trị.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget