Thời gian niềng răng cho trẻ em và người lớn

Niềng răng ra đời đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng về một mong ước có hàm răng chắc khỏe, đều đặn hơn. Nhiều người thường thắc mắc vì sao khách hàng này có thể được tháo niềng nhanh hơn so với khách hàng kia hoặc ngược lại. Trên thực tiễn, không thể xác định cố định thời gian cho mọi khách hàng vì niềng răng mất bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều nhân tố khác. 

Niềng răng là một thủ thuật nha khoa có tác dụng chỉnh hình lại hàng răng đều giúp các bạn mang 1 nụ cười tuyệt diệu cùng cho các bạn sức khỏe răng miệng phải chăng. Mặc dù vậy, để chỉnh nha niềng răng đạt thẩm mỹ cao thì thường nên trải qua khoảng thời gian tương đối dài. 


Hiện nay có rất nhiều loại niềng răng, chọn lựa giải pháp niềng răng hiệu quả còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tùy vào tình trạng răng miệng, điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn lựa phương pháp đeo niềng răng phù hợp. 

- Niềng răng không mắc cài: 

+ Niềng răng Invisalign. 

+ Niềng răng clear aligner 

- Niềng răng mắc cài: 

+ Niềng răng mắc cài kim loại thường 

+ Niềng răng mắc cài kim loại tự đóng 

+ Niềng răng mắc cài sứ thường 

+ Niềng răng mắc cài sứ tự đóng 

+ Niềng răng mặt trong 

Thời gian niềng răng cho trẻ em và người lớn 

- Niềng răng cho trẻ em 

Với những trẻ từ 8-10 tuổi: Niềng răng thời gian này sẽ giúp chỉnh sửa, sắp xếp cho răng mọc đúng vị trí. Đây là giai đoạn đầu thể hiện sự phát triển lâu dài của răng nên việc chỉnh hình này sẽ đơn giản và nhanh chóng hơn. Ở giai đoạn trẻ dậy thì, khi khung xương hàm phát triển mạnh, chuyên gia nha khoa sẽ căn cứ vào sự phát triển của khung xương hàm trẻ giúp chỉnh hình khuôn hàm cho đẹp, đồng thời sắp xếp răng cho đều đặn hơn. 


- Niềng răng cho người lớn 

Niềng răng cho người trưởng thành thì thời gian niềng lâu hơn. Thông thường 1 ca niềng răng cùng mức độ trung bình dao động từ 6 tháng tới 1,5 năm. Còn đối với những ca phức tạp như vẩu hàm trên, móm nhiều thì thời gian niềng răng hô, móm sẽ kéo dài hơn một tí.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget