Có bao nhiêu cách để niềng răng chỉnh nha?

Khách hàng đang sở hữu 1 hàm răng khấp khểnh, lệch lạc, răng thưa kẽ, răng hô, móm mất thẩm mỹ nhưng mọi người không muốn chọn bọc răng sứ vì sẽ phải mài bớt răng thật. Vậy niềng răng đó chính là cách cứu cánh dành cho bạn. 

Niềng răng là gì? 

Niềng răng là cách áp dụng lực kéo của các dây chun trên cung hàm đưa răng về đúng vị trí mọi người mong muốn. Hiệu quả niềng răng thẩm mỹ được duy trì lâu dài, thời hạn niềng răng dựa vào vào mức độ lệch lạc răng của từng mọi người. 


Có 2 cách niềng răng chỉnh nha cơ bản: niềng răng thẩm mỹ mắc cài và niềng răng tháo lắp. Niềng răng mắc cài áp dụng các chốt cố định trên mỗi răng để kéo căng dây chun tạo lực đưa răng về vị trí từ từ. Trong khi niềng răng bằng khay niềng răng, mỗi bệnh nhân sẽ được chế tác 1 khay riêng. Đặc điểm có thể tháo lắp được, vì trong suốt nền người đối diện gần như không thế phát hiện bạn đang đeo niềng, điều này trợ giúp bạn giữ được sự tự nhiên trong khi nói chuyện. 

Có bao nhiêu cách để niềng răng chỉnh nha? 

Tại nha khoa uy tín có 3 phương pháp chỉnh nha chính là:

– Chỉnh nha tháo lắp là cách dùng máng khay sứ hoặc thủy tinh để đeo vào hàm và chỉnh sửa răng từ từ, có thể mở ra vệ sinh hằng ngày, thích hợp cho những tình trạng đơn giản. 

– Niềng răng cố định là mắc cài được gắn vào răng lúc khởi đầu điều trị và chỉ được tháo ra khi chấm dứt chữa trị. Cách này là cách cổ điển, kết quả cao hơn bí quyết tháo lắp nhưng khó vệ sinh. Thường thực hiện chữa trị kéo dài từ 1 đến 3 năm. Lứa tuổi thích hợp cho các phương pháp cổ điển là từ 12 – 25 tuổi. Vậy niềng răng trong suốt giá bao nhiêu? Giá chỉnh nha cố định phụ thuộc vào loại mắc cài niềng răng. 


– Niềng răng bằng cách phẫu thuật là một giải pháp tiên tiến, được coi là bí quyết chỉnh hàm hô không cần niềng răng. Bí quyết này thường được dùng cho các răng lộn xộn, không đúng cung hàm. 

Chuyên gia nha khoa cắt rời đoạn xương và răng tại vị trí cần chỉnh sửa để đưa răng về vị trí mới và sau đó cố định bằng nẹp vít. Ưu điểm của cách này là có thể làm cho tất cả khách hàng, đặc thù là các bệnh nhân lớn tuổi không thể chỉnh nha bằng cách cổ điển. Thời gian phẫu thuật rất ngắn, răng sẽ được bố trí đúng vị trí.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget