Niềng răng mặt lưỡi có những mặt lợi thế nào?

Niềng răng mặt lưỡi hiểu đơn giản là phương pháp điều chỉnh răng hoàn toàn không để lộ mắc cài với người đối diện. Gần như mắc cài được giấu vào phía mặt trong của răng. Niềng răng mắc cài mặt trong chính là kỹ thuật tối ưu dành cho bạn. Vậy giá niềng răng mặt lưỡi là bao nhiêu? 

Niềng răng mắc cài mặt trong là gì? 

Niềng răng mắc cài mặt trong là kỹ thuật niềng răng chỉnh nha mới, ứng dụng hệ thống mắc cài và dây cung nhưng được gắn ở mặt trong của răng (phía lưỡi và vòm miệng). hiệu quả cũng giống như các giải pháp niềng răng thẩm mỹ khác, giúp niềng răng thẩm mỹ trong các vấn đề răng hô, móm, răng lệch lạc… với độ thẩm mỹ cao, người ngoài sẽ không nhận ra khi mọi người đang mang khí cụ chỉnh nha. 

Lợi thế của niềng răng mắc cài trong 

Niềng răng mặt trong mang lại nhiều ưu điểm: 

– Khí cụ niềng được gắn ở mặt trong răng nên khi cười, nói chuyện ít gây sự chú ý của người khác. Người khác sẽ không nhận ra là bệnh nhân đã và đang niềng điều chỉnh răng. Cho nên, đây cũng là một trong các công nghệ được khá nhiều người lựa chọn. 

– Các bước niềng răng mặt trong sẽ được rút ngắn xuống khoảng 16 – 18 tháng. 

– Công nghệ niềng răng trong hợp với các đối tượng đủ 18 tuổi trở lên. Vì độ tuổi này có răng và phần xương hàm đã được vững mạnh toàn diện. 

Nhược điểm của niềng răng mắc cài bên trong 

Không thể phủ nhận, niềng răng mắc cài mặt trong có điểm nổi bật tuyệt vời, là tính thẩm mỹ rất cao. Tuy thế, nó cũng còn nhiều yếu điểm: 

– Bất tiện khi ăn nhai: niềng răng thẩm mỹ mắc cài bên trong làm khách hàng ăn nhai cắn xé trở lực, trong mấy ngày đầu cứ ăn là lại đau, ăn không ngon miệng. 


– Bất tiện khi nói chuyện: mang niềng răng thường đã khiến bệnh nhân bị cộm, đau khi nói chuyện rồi, nhưng sử dụng niềng răng mắc cài bên trong sẽ còn khó chịu nữa. Bởi dây cung và mắc cài rất đơn giản đụng vào lưỡi, ảnh hưởng rất lớn đến khả năng phát âm của bạn. 

– Bất tiện khi vệ sinh: Khi sử dụng niềng, mọi người rất khó vệ sinh. Hay như khó nhìn thấy những vụn các loại thức ăn thừa giắt trên niềng. Do đó nguy cơ hôi miệng là rất cao. 

Giá tiền niềng răng mắc cài bên trong 

Chi phí cho một ca niềng răng thẩm mỹ mắc cài bên trong khá cao, niềng răng mặt trong hết bao nhiêu tiền. Nó đứng hàng nhất nhì trong bảng xếp hạng chi phí các loại niềng răng ngày nay. Sở dĩ niềng răng mắc cài trong có giá thành cao là do giải pháp rất khó tiến hành. Để thực hiện phương pháp niềng nắn chỉnh răng này quan yếu bác sĩ nha khoa uy tín, tay nghề cứng. 

Sở dĩ niềng răng mắc cài bên trong có tầm giá cao là do giải pháp ứng dụng rất khó. Để sử dụng phương pháp chỉnh nha này chủ chốt bác sỹ kinh nghiệm, chuyên môn cao. Thời gian niềng răng chỉnh nha mặt lưỡi hơi phức tạp, cần nhiều khoảng giai đoạn để theo dõi và chữa trị. Trong quá trình nắn chỉnh mắc cài như gắn mắc cài, đặt dây cung, cố định dây cũng và tăng lực định kỳ cũng phức tạp hơn.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget