Niềng răng bằng máng nhựa có tốt không?

Có khá nhiều cách chỉnh nha đang được thực hiện phổ biến hiện tại như: niềng răng mắc cài sứ, niềng răng bằng máng, niềng răng bằng kim loại, niềng răng không mắc cài… trong đó niềng răng thẩm mỹ kiểu tháo lắp là bí quyết được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn. 

Niềng răng tháo lắp khác hẳn với các phương pháp niềng răng thẩm mỹ mắc cài khác đó là sử dụng hệ thống khay trong suốt, trong quá trình niềng răng thẩm mỹ có thể tháo lắp đơn giản như mong muốn. Chính vì điều đó nó luôn tạo cảm giác an toàn và thoải mái đơn giản cho người niềng, tiêu biểu như niềng răng invisalign không mắc cài. 

Niềng răng nhựa tháo lắp được triển khai như thế nào? 

Quá trình niềng răng tháo lắp diễn ra từ 1-2 năm, mỗi người phải sử dụng từ 18-36 khay niềng răng, số lượng khay sẽ có sự điều khiển tùy theo từng trường hợp và mức độ lệch lạc răng miệng của bệnh nhân. Sau khi niềng răng, cứ 2 tháng một lần bạn sẽ được chuyên gia nha khoa chỉ định tái khám nhằm kiểm tra sự điều chỉnh của răng trên cung hàm. Nếu sự điều khiển khớp với phác đồ hỗ trợ điều trị, các bạn sẽ tiếp tục sử dụng khay tiếp theo để cố định hàm răng. Nếu khi tái khám nhận thấy mất cân đối, bác sĩ sẽ đánh dấu và có sự chỉnh sửa để phân phối khay lại cho tương thích với tình hình hiện tại của bệnh nhân. 

Sau khoảng 12 – 24 tháng quá trình niềng răng chỉnh nha sẽ hoàn tất. Lúc này, dựa vào thực trạng răng thực chất của răng mà bác sỹ sẽ chỉ dẫn chế độ chăm sóc cho mọi người. 

Niềng răng bằng máng nhựa có tốt không? 

Niềng răng khay trong suốt đem đến sự an toàn và dễ chịu cùng rất nhiều ưu điểm vượt trội như Khay niềng được chế tác từ nhựa có độ trong suốt. Nhờ vậy, chúng ta không phải ngần ngại hoặc dè dặt trong giao lưu như khi sử dụng niềng răng thẩm mỹ mắc cài. Tham khảo quan tâm: niềng răng trong suốt giá bao nhiêu

Khi sử dụng khay niềng trong suốt, khách hàng có thể dễ dàng tháo lắp nên sẽ rất tiện lợi trong sinh hoạt hàng ngày như vệ sinh thích ăn,… đặc trưng, bệnh nhân ở xa hoặc đi du học không cần đến phòng khám, các khách hàng vẫn có thể tự thay niềng răng theo chỉ dẫn của chuyên gia nha khoa uy tín. Ngoài ra vì niềng răng bằng máng được chế tác từ chất liệu nhựa nha khoa an toàn và thân quen với vùng miệng cũng như sức khoẻ body. Bởi vậy, trong suốt thời gian chỉnh nha, chúng ta sẽ không gặp phải bất kì dị ứng hay phản ứng răng miệng nguy hiểm nào.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget