Niềng răng thưa trong bao lâu là hiệu quả nhất?

Niềng răng thưa tuy thời gian điều trị lâu nhưng hiệu quả đem lại là vĩnh viễn, bạn không phải thực hiện điều trị lại như bọc sứ hoặc trám răng. Vậy thường thường niềng răng thưa trong bao lâu là hiệu quả nhất? niềng răng thưa mất bao lâu?

Răng thưa là một trong số những khiếm khuyết xấu khiến các bạn trẻ mất tự tin về nụ cười của mình. Và niềng răng thưa được cho là cách điều trị tối ưu nhất trợ giúp điều trị hoàn toàn tình trạng răng thưa bằng cách ứng dụng lực từ các khí cụ mắc cài hoặc khay niềng được bác sĩ gắn lên răng, giúp răng dịch chuyển dần dần về vị trí đều đẹp trên cung hàm. 

Niềng răng thưa trong bao lâu là hiệu quả nhất? 

Thường thì, thời gian niềng răng thưa phải mất 2 năm, có những tình trạng có thể ít hơn hoặc trên 2 năm. chỉnh nha thưa mất bao lâu là hoàn thành sẽ dựa vào vào rất nhiều yếu tố. Do vậy, chúng tôi không thể đưa ra một khoảng thời hạn nhất định cho bạn được. Dù bị thưa nguyên hàm dưới, nhưng khi niềng răng chỉnh nha bác sĩ sẽ tính toán làm sao để trông 2 hàm đều đẹp và phù hợp với nhau. Bởi vậy, có thể được rút ngắn thời hạn hay có thể niềng nguyên 1 hàm được hay không, sau khi thăm khám, bác sĩ mới có thể cho bạn lời giải đáp phù hợp. 

>>> Thông tin hỗ trợ niềng răng trả góp, trả chậm không cần lãi suất.

Những khía cạnh có thể làm ảnh hưởng đến thời gian niềng răng thưa 

Thời gian niềng răng thưa phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố: 

+ Tình trạng răng thưa của mỗi người: Mức độ thưa răng càng phức tạp thì thời gian chữa trị sẽ càng lâu hơn. Đây là điều mà khách hàng cần xác định trước nếu đã tuyển lựa niềng răng chỉnh nha là giải pháp áp dụng để điều chỉnh những chiếc răng thưa. 


+ Tình trạng răng miệng như sâu răng, viêm tủy, viêm nướu, viêm chân răng... Nếu bệnh nhân mắc một trong những vấn đề răng miệng này, bác sỹ cần phải chữa trị cho mọi người trước, sau đó mới chuẩn bị niềng răng thẩm mỹ được, và điều này cũng làm tác động đến thời gian xong xuôi niềng răng. 

+ Công nghệ niềng răng: công nghệ niềng răng tân tiến sẽ trợ giúp bệnh nhân có kết quả tốt hơn và rút ngắn được thời hạn niềng răng.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget